Ngày nay, các mẫu tin nhắn tri ân khách hàng ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Mặc dù chỉ là những dòng tin nhắn đơn giản, nhưng chúng đóng vai trò như một cầu  giúp tạo dựng quan hệ với khách hàng. Vậy làm thế nào để gây ấn tượng cho khách hàng thông qua tin nhắn tri ân? Ngay sau đây, Hưng Việt Mỹ sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu tin nhắn tri ân khách hàng ngắn gọn,hiệu quả.

Tại sao nên gửi tin nhắn tri ân khách hàng?

Việc gửi tin nhắn khách hàng không chỉ như là một lời cảm ơn, mà chúng còn mang lại nhiều lợi ích dành cho doanh nghiệp. Dưới đây sẽ là một số lý do mà bạn nên gửi tin nhắn tri ân cho khách hàng.

  • Giúp xây dựng mối quan hệ hợp tác: Khi khách hàng sử dụng dịch vụ, họ sẽ dần nhanh chóng bị quên đi nhãn hàng và thương hiệu đó. Nhưng khi gửi tin nhắn tri ân, sẽ giúp mối quan giữa khách hàng và thương hiệu được bền chặt hơn.
  • Tạo dựng thương hiệu: Hình ảnh của thương hiệu sẽ được xây dựng tốt hơn thông qua các mẫu tin nhắn tri ân. Đặc biệt, với những doanh nghiệp lớn, họ biết cách thể hiện lòng biết ơn và được khách hàng đánh giá tốt.
  • Giúp tiếp thị online hiệu quả: Thay vì phải tốn nhiều chi phí Marketing thì gửi một thông điệp tri ân khách hàng cũng có thể mang lại tiềm năng lớn cho doanh nghiệp. Khi khách hàng hài lòng với sản phẩm/dịch vụ họ sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè của mình.

Tại sao nên gửi tin nhắn tri ân khách hàng?

Gửi tin nhắn tri ân khách hàng khi nào?

Có rất nhiều thời điểm để gửi tin nhắn tri ân tới cho khách hàng của mình. Dưới đây sẽ là một số thời điểm tuyệt vời nhất để gửi tri ân mà bạn có thể tham khảo.

  • Khi khách hàng lần đầu tiên sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Khi khách hàng phản hồi tốt về sản phẩm/dịch vụ.
  • Khi họ là khách hàng quen thuộc lâu năm khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Gửi tri ân vào các dịp lễ đặc biệt trong năm.
  • Khi khách hàng đã lâu không sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Ngoài ra còn rất nhiều thời điểm khác mà doanh nghiệp cần linh hoạt trong việc thể hiện sự quan tâm tới khách hàng. 

Xem thêm: Mẫu thông báo tặng quà tết cho nhân viên ngắn gọn, ý nghĩa

Gửi tin nhắn tri ân khách hàng khi nào?

Cách viết tin nhắn tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Khi viết tin nhắn tri ân khách hàng, yếu tố quan trọng nhất chính là sự chân thành mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng. Đặc biệt, các câu văn cần phải ngắn gọn, lịch sự và tinh tế nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp. Dưới đây là cách viết tin nhắn tri ân khách hàng mà bạn có thể tham khảo:

Mở đầu tin nhắn

Mở đầu tin nhắn cần một lời chào thân mật và sử dụng tên của khách hàng giúp cho tin nhắn trở nên đặc biệt( Ví dụ: Chào anh Trung, kính chào chị Liên,...)

Tin nhắn cảm ơn khách hàng

Ngay sau câu mở đầu chính là lời cảm ơn mà doanh nghiệp cần gửi tặng( Ví dụ: Cảm ơn, anh Minh đã luôn đồng hành cùng chúng tôi và sử dụng dịch vụ trong thời gian vừa qua,...)

Lý do cảm ơn

Để khách hàng hiểu hơn về lời cảm ơn, bạn hãy viết lý do ở bên dưới ( Ví dụ: Nhờ có sự ủng hộ của anh/chị, chúng tôi đã luôn không ngừng cải thiện sản phẩm/dịch vụ của mình.

Viết lời đề nghị hoặc ưu đãi tới khách hàng

Để khách hàng quan tâm hơn lời mời tri ân, doanh nghiệp hãy kết hợp với các ưu đãi của sản phẩm/dịch vụ( Ví dụ: Chúng tôi muốn mời anh/chị tham gia chương trình… để hưởng các ưu đãi hấp dẫn).

Kết thúc cùng với lời kêu gọi

Bạn có thể kết thúc tin nhắn bằng những lời chúc sức khoẻ cùng kêu gọi tiếp tục sử dụng sản phẩm( Ví dụ: Chúc anh/chị thật nhiều sức khoẻ và mong sẽ tiếp tục được phục vụ các bạn trong thời gian tới.

▷ Xem thêm: Mẫu thư cảm ơn khách hàng, đối tác hay 2024

Cách viết tin nhắn tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Gợi ý mẫu tin nhắn tri ân khách hàng

Với sự xuất hiện của nhiều ngành nghề, nên sẽ có nhiều mẫu tin nhắn tri ân khách hàng khác nhau. Dưới đây là các gợi ý mẫu tin nhắn cực hay và ngắn gọn.

Mẫu tin nhắn tri ân lĩnh vực thời trang

Cảm ơn [Tên khách hàng] đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại [Thương hiệu]. Chúng tôi hy vọng rằng, các bạn sẽ tiếp tục yêu thích và ủng hộ sản phẩm mới của bên chúng tôi. Nhân dịp… chúng tôi muốn gửi tặng cho các bạn ưu đãi giảm giá sản phẩm từ ngày….

Trân trọng

[Chữ ký và Tên thương hiệu]

Mẫu tin nhắn tri ân lĩnh vực F&B

Cảm ơn [Tên khách hàng] đã lựa chọn [Tên thương hiệu] chúng tôi cho bữa ăn của mình. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn và hy vọng sẽ được mong bạn tiếp tục quay lại vào lần tới. 

Chúc quý khách ăn ngon miệng và luôn ủng hộ [Tên thương hiệu] nhé.

[Chữ ký và Tên thương hiệu]

Mẫu tin nhắn tri ân lĩnh vực khách sạn, nhà hàng

Cảm ơn bạn luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ [Tên thương hiệu] cho chuyến đi của mình. Rất hy vọng rằng, bạn sẽ tiếp tục quay trở lại vào lần tới. Hãy tiếp tục sử dụng [Tên thương hiệu] chúng tôi nhé.

[Chữ ký và Tên thương hiệu]

Mẫu tin nhắn tri ân lĩnh vực bất động sản

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và lựa chọn [Tên công ty] trong dự án của chúng tôi. Mong rằng, bạn sẽ luôn theo dõi và cập nhật dự án của chúng tôi trong tương lai.

Cảm ơn [Tên khách hàng]

[Chữ ký và Tên thương hiệu]

Mẫu tin nhắn tri ân tài chính ngân hàng

Cảm ơn [Tên khách hàng] đã sử dụng dịch vụ [Tên dịch vụ] của [Tên ngân hàng]. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và mong bạn tiếp tục ủng hộ trong tương lai.

Gợi ý mẫu tin nhắn tri ân khách hàng

Cách gửi tin nhắn tri ân khách hàng hiệu quả

Sau khi đã tham khao các mẫu tin nhắn ngắn gọn và hiệu quả vừa rồi, bạn có thể gửi cho bất kỳ khách hàng nào. Nhưng để tối ưu hoá việc gửi tin nhắn sao cho hiệu quả, bạn hãy tham khảo cách gửi tin nhắn sau:

  • Gửi tin nhắn qua SMS.
  • Gửi bằng email marketing.
  • Gửi tin nhắn qua Facebook
  • Gửi tin nhắn qua số điện thoại khách hàng.

Lưu ý khi viết tin nhắn tri ân khách hàng

Trong quá trình gửi tin nhắn tri ân khách hàng, các bạn cần ghi nhớ một số lưu ý như sau:

  • Nội dung tin nhắn cần được thiết kế ngắn gọn, chuyên nghiệp.
  • Xác định đối tượng khách hàng phù hợp.
  • Nội dung cần thể hiện sự trân trọng dành cho khách hàng.
  • Lựa chọn phương thức gửi phù hợp

Lưu ý khi viết tin nhắn tri ân khách hàng

Gửi tin nhắn tri ân khách hàng đúng thời điểm giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt và lâu dài trong lòng khách hàng. Bên cạnh tin nhắn hoặc thư cảm ơn, doanh nghiệp có thể sử dụng thêm các loại quà tặng khách hàng phù hợp nhằm tăng giá trị và dấu ấn trong tâm trí người mua hàng. Hy vọng với những chia sẻ trên, Hưng Việt Mỹ có thể giúp bạn viết được một tin nhắn tri ân hay và ý nghĩa đến khách hàng của mình. Đừng quên liên hệ số hotline: 0935095668 nếu có bất kỳ câu hỏi và nhu cầu mua quà tặng doanh nghiệp nhé!